Tin Tức Sự Kiện

Xu hướng ảnh cưới năm 2021

Xu hướng ảnh cưới năm 2021 hứa hẹn sẽ rất hot. Từ phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, chụp ảnh cưới bìa tạp chí, chụp ảnh cưới phong cách cổ trang, tới chụp ảnh cưới cổ điển…

Hãy cùng Tâm Studio tìm hiểu về các xu hướng năm nay nhé!

1. Chụp ảnh cưới Hàn Quốc nhẹ nhàng

Xu hướng ảnh cưới 2021

Xu hướng ảnh cưới 2021

Ảnh cưới phong cách Hàn Quốc thiên về sự nhẹ nhàng, tinh tế nên màu sắc thiên về tông màu nhẹ. Những bộ ảnh cưới Hàn Quốc thường chú trọng đến sự đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Ảnh cưới phong cách Hàn Quốc

Phong cách trang điểm Hàn Quốc được yêu thích nhất là phong cách tự nhiên. Màu sắc không quá đậm mà thiên về những màu nude sáng làm nổi bật lên góc cạnh và những đường nét đẹp trên khuôn mặt cô dâu. Giúp cô dâu trông xinh đẹp, dịu dàng và nhẹ nhàng.

Xu hướng ảnh cưới 2021

Chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đã và đang được rất nhiều cặp đôi lựa chọn để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của hai vợ chồng.

2. Xu hướng chụp ảnh cưới ở Biển

Xu hướng ảnh cưới 2021

Những năm gần đây xu hướng chụp ảnh cưới kết hợp du lịch trăng mật, đặc biệt là chụp ảnh cưới ở biển được các bạn trẻ ưa chuộng và lựa chọn. Những bãi biển với bờ cát trắng mịn cùng làn nước trong xanh tạo lên một background tuyệt vời cho những shoots hình cưới

3. Chụp ảnh cưới theo phong cách street style

Phong cách chụp ảnh cưới Street Style chỉ mới xuất hiện trong một vài năm gần đây. Khác với phong cách truyền thống, phong cách Street Style đề cao sự tự nhiên và thoải mái trong cách thể hiện. Cô dâu chú rể có thể thử nghiệm với nhiều loại trang phục, nhiều concept và cách tạo dáng khác nhau mà không cần phải quan tâm đến những quy luật cứng nhắc của phong cách truyền thống.

Xu hướng ảnh cưới 2021

Với phong cách chụp ảnh cưới Street Style, bạn không cần phải lo lắng về biểu cảm hay đia điểm chụp. Buổi chụp ảnh sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, tựa như một buổi dạo chơi thông thường giữa đôi bạn. Mọi biểu cảm của dâu rể đều được nắm bắt một cách tự nhiên và chân thực nhất có thể. Bạn chỉ cần tận hưởng thời gian bên người ấy, mọi chuyện đã có đội ngũ chụp ảnh cưới lo liệu.

4. Chụp ảnh cưới theo phong cách cổ trang Trung Quốc

Xu hướng ảnh cưới 2021

Chụp ảnh cưới cổ trang Trung Quốc mới xuất hiện tại Việt Nam cách đây một vài năm nhưng đã khiến giới trẻ bị mê hoặc và trở nên hot hơn bao giờ hết. Chắc hẳn đối với những mọt phim Hoa ngữ, các bạn đều sẽ ấn tượng với những bộ trang phục cô dâu, làm tóc, kiểu make up cầu kỳ, bắt mắt trong từng thước phim. giờ đây cô dâu chú rể hoàn toàn có thể sở hữu một bộ ảnh cưới với phong cách cổ trang Trung Quốc một cách dễ dàng.

5. Chụp ảnh cưới phong cách cổ điển

Xu hướng ảnh cưới năm 2021 không thể bỏ qua ảnh cưới phong cách cổ điển sẽ mang đến cho bạn những gam màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản và vô cùng lãng mạn theo sự hoài cổ. Ngoài ra không gian chụp sẽ không quá cầu kỳ mà thiên về những nơi cổ xưa, mang đậm nét đẹp của Việt Nam vào những năm 90 của thế kỷ 20.

Xu hướng ảnh cưới 2021

Địa điểm chụp ảnh cưới rất quan trọng vì nó làm nên phong cách chụp ảnh cưới cổ điển độc đáo và lạ mắt này. Đối với phong cách này bạn có thể tìm đến Cung đình cổ của huế, những ngôi nhà cổ, phố cổ, những nơi mang đậm phong cách của Việt Nam cổ xưa, nhẹ nhàng và lãng mạn. Những địa điểm này sẽ giúp bạn lột tả được hết những vẻ đẹp độc đáo riêng của phong cách chụp ảnh cưới này.